Cách bảo quản sữa tốt và an toàn nhất

bảo quản sữa

Bảo quản sữa cho bé là một điều rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.

Hiện nay, trẻ nhỏ trong mỗi gia đình thường được chiều chuộng hết mức, các gia đình luôn chăm sóc bằng những điều tốt nhất. Điển hình là việc cho trẻ sử dụng các sản phẩm sữa tươi cũng như sữa công thức nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới.

Bảo quản sữa đúng cách

Cách lựa chọn và mua sữa thế nào cho tốt

Điều đầu tiên khi lựa chọn mua sữa các mẹ và gia đình luôn phải chú ý đó là thời gian sản xuất và hạn sử dụng của mỗi sản phẩm. Hạn sử dụng còn càng xa càng tốt vì bạn có thể bảo quản hay lưu giữ nó trong thời gian lâu hơn.

Mặt hình thức, cần lựa chọn những hộp sữa vẫn còn nguyên vẹn, không bị méo, bị móp, bị lõm hay lỗ thủng dù là nhỏ nhất. Sữa cần được bảo quản đúng cách, vì thế địa điểm mua sữa nên là những cửa hàng tháng mát, ko trật trội, bức bí, những shop không bày bán sữa dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp như tại Baby and Mom - 152 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Khi mua sữa về, nếu các mẹ thấy sữa có tình trạng vón cục hay có mùi lạ khó ngửi, thì tuyệt đối không được cho trẻ sử dụng, nên liên hệ ngay với cơ sở bán hàng để được giải đáp và đổi trả sản phẩm.

Lựa chọn những sản phẩm sữa nội địa có xuất xứ từ châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc vì đây là những quốc gia hàng đầu về chất lượng sản phẩm sữa với những thương hiệu nổi tiếng hàng trăm năm nay như Sữa Meiji Nhật Bản, sữa Glico, sữa Hikid nội địa Hàn Quốc, sữa Wakodo...

Sử dụng sữa hợp lý và bảo quản sữa an toàn nhất

- Đối với sản phẩm sữa tươi, cần được bảo quản trong tủ lạnh, hoặc những chỗ tối, không có ánh sáng trực tiếp nhưng phải thoáng mát, không ẩm mốc.

- Bảo quản trong tủ lạnh không nên cho vào ngăn cấp đông, vì khi làm như vậy sẽ làm chất lượng của sữa bị giảm đi khá nhiều, khi trẻ sử dụng sẽ không còn được hiệu quả cao nhất.

- Mỗi sản phẩm sữa lại có những cách thức bảo quản khác nhau nên các bạn cần tham khảo kỹ những hướng dẫn sử dụng cũng như hướng dẫn bảo quản.

- Mỗi sản phẩm sữa sẽ có công thức pha khuấy khác nhau, các mẹ nên tham khảo hướng dẫn pha sữa được công bố trên bao bì, tham khảo hướng dẫn pha sữa từ các chuyên gia dinh dưỡng, hoặc đối với dòng sản phẩm của ildong hàn quốc, các mẹ có thể tham khảo cách pha sữa Hikid được đăng tải bời blogs cẩm nang làm mẹ.

Những thông tin trên đều rất hữu ích cho các bạn cũng như mọi gia đình, chúc các bạn sẽ chăm sóc trẻ nhỏ đúng cách và an toàn, hợp vệ sinh.
Tên

huong-dan-su-dung-sua Sữa Gallia Pháp Sữa Hikid Hàn Quốc Tin tức
false
ltr
item
Sữa Hikid Hàn Quốc chính hãng: Cách bảo quản sữa tốt và an toàn nhất
Cách bảo quản sữa tốt và an toàn nhất
bảo quản sữa
https://4.bp.blogspot.com/-qgPR-Jz26kg/VxSP7Wu_I9I/AAAAAAAAALk/Cs6MsRAhzXkGo1Na0Vxvvw2DDTRbo0k-gCLcB/s1600/bqs.jpeg
https://4.bp.blogspot.com/-qgPR-Jz26kg/VxSP7Wu_I9I/AAAAAAAAALk/Cs6MsRAhzXkGo1Na0Vxvvw2DDTRbo0k-gCLcB/s72-c/bqs.jpeg
Sữa Hikid Hàn Quốc chính hãng
https://suahikidhanquoc.blogspot.com/2016/04/bao-quan-sua-tot-va-an-toan-nhat.html
https://suahikidhanquoc.blogspot.com/
http://suahikidhanquoc.blogspot.com/
http://suahikidhanquoc.blogspot.com/2016/04/bao-quan-sua-tot-va-an-toan-nhat.html
true
7382867289811116782
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy